Tủ Nhựa Ghép Đa Năng 16 Ngăn - 12 N4X1

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tủ quần áo OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tủ Nhựa Ghép Đa Năng 16 Ngăn - 12 N4X1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
629.000 ₫ 729.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tủ Nhựa Ghép Đa Năng 16 Ngăn - 12 N4X1

kích thước tủ: Cao 148 cm, rộng 148cm, sâu 47cm
Tủ gồm 12 Ngăn lớn và 4 ngăn xéo .
Bao gồm Búa gỗ, dụng cụ lắp ráp, chốt dự phòng đầy đủ.
Tủ được làm từ nhựa PP dẻo dai, đồ đàn hồi tốt, bên ngoài có khung sắt bao bọc rất chắc chắn, các miếng nhựa được kết nối với nhau bằng các chốt nhựa ABS rất cứng cáp, tạo độ bên vững cho tủ theo thời gian, 1 ô có thể chịu được 13 kg.
Được nối với nhau bằng chốt nhựa 8 chiều, dễ dàng lắp ráp, dễ dàng sáng tạo
Nhiều kích thước phù hợp từng nhu cầu
Có thể mua tủ đựng quần áo, hoặc tủ giày, hoặc làm kệ

KHẢ NĂNG CHỊU TẢI LỚN

Tủ Ghép Đa Năng 16 NGĂN- Một ô tủ có thể chịu tải được tới 13kg, nếu chỉ để đựng quần áothì bạn mới sử dụng tới 60% khả năng chịu tải của tủ. Bạn cũng có thể đặt chiếcvali chứa đầy quần áo lên trên đỉnh của Tủ hay bạn có thể cất cả chiếc đệm bông dày lên trên chiếc tủ lớn.

Kèm theo tủ có chiếc thanh treo quần áo bằng thép sơn tĩnh điện. Mỗi thanh treo có thể treo tới 25 chiếcáo sơ mi. Nói chung bạn có thể treo đầy quần áo lên thanh treo mà không phải loxem chúng có chịu nổi không.

CHẤT LIỆU BỀN ĐẸP

Tấm nhựa được làm từ nhựaPP (PolyPropylen) an toàn cho người sử dụng và môi trường. Tấm nhựa có chiềudày từ 0.35-0.4mm. xung quanh tấm nhựa có khung bằng thép, đường kính thanh thép4mm. Các khung thép liên kết với nhau tại các góc bằng các chốt nhựa để tạothành khung 3 chiều rất chắc chắn. Không chứa formaldehyde (phoóc môn) và chấtgây ô nhiễm, không có mùi nhựa.

Chốt được làm từ nhựa ABS(Acrylonitrile Butadiene Styrene copolymers) vô cùng bền bỉ, bảo đảm sự liênkết chắc chắn giữa các khung thép và bền bỉ với thời gian.

Thanh treo quần áo được làmbằng thép và sơn tĩnh điện, màu trắng bóng, bảo đảm khả năng treo được 25 áo sơ-mi .Nam châm được gắn vào chốt tại vị trí cửa để giữ cánh cửa khi đóng.

PHÙ HỢP NHIỀU KHÔNG GIAN

Tại các căn hộ chung cư, tủ nhựa ghép có thể dễ dàng được bố trí tại những góc hẹp. Mặt khác, bạn có thể dễdàng chuyển tủ từ phòng này sang phòng khác vì thực sự tủ rất nhẹ, trung bình khoảng 1kg/ 1 ô tủ (tủ 12 ô nặng khoảng 11.3kg). Tủ có thể tháo gọn cho vào thùng mà khi lắp lại vẫn như mới mua. Tủ nhựa ghép có nhiều ô tiện lợi trong việc để đồ cho trẻ sơ sinh.

HƯỚNG DẪN LẮP GHÉP TỦ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l355240288
Vật Liệu Nhựa
Mẫu Mã/ Model Sản Phẩm TỦ NHỰA GHÉP
Vật Liệu Tủ Nhựa PP, Khung Thép
Đóng gói Tấm nhựa ghép, Búa,Thanh Treo, Chốt,nam Châm
d 4320