Cây sầu riêng ruột xanh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống OEM  Xem thêm Cây cảnh và hạt giống bán bởi GIỐNG HOA VÀ CÂY ĂN QUẢ 

Mô tả ngắn

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAMDo là giống cây nhập ngoại nên óc chó thường rất kén đất. Độ PH thích hợp nhất cho quả óc chó phát triển tốt đó chính là
: Phú Thọ
: Sendo.vn
378.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Cây sầu riêng ruột xanh

CHI TIẾT SẢN PHẨM

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Do là giống cây nhập ngoại nên óc chó thường rất kén đất. Độ PH thích hợp nhất cho quả óc chó phát triển tốt đó chính là 7. Cây sống tốt trên những vùng đất đai màu mỡ và thoát nước tốt.

Đào hố trồng cây

Để cho cây có thể phát triển tốt thời gian đầu bạn nên chuẩn bị đất và hố trồng một cách chu đáo hơn. Nên đào hố rộng tối thiểu 50x50x50cm và bón lót trước vào đó một lượng phân chuồng hoai mục khoảng 5-10kg cộng với phân Lân và một chút vôi bột khử trùng. Đất sẽ được khử sạch mầm bệnh và có nguồn dinh dưỡng dồi dào để nuôi cây sau này.

Tiêu chuẩn chọn giống

Cây óc chó hiện nay trồng ở Việt Nam hầu như bằng phương pháp chiết là chủ yếu. Cây con giống nhanh cho thu hoạch mà nguồn gen được giữ lại nguyên như cây mẹ nên không lo bị thoái hóa. Chú ý chọn những cây cao trên 80cm đã hơi hóa gỗ và khỏe mạnh không sâu bệnh để trồng sẽ cho cây phát triển tốt nhất sau này.

Thời vụ trồng cây óc chó

Cây óc chó thích hợp nhất khi được trồng vào đầu mùa thu và đầu mùa chuân. Khoảng thời gian này thời tiết mát mẻ không quá nóng nên cây óc chó phát triển tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d69860035
Kho hàng Phú Thọ
d 1222